Tìm hiểu Năng lượng dùng để chữa bệnh.

trahong

Ban chủ nhiệm CLB
Tìm hiểu Năng lượng dùng để chữa bệnh.

Thường ta thấy các nhà Nhân điện, Cảm xạ, Khí công, Quyền, các thầy pháp, Tu sỹ,Cư sỹ…Đặt tay lên đầu người bệnh truyền năng lượng ( NL ) hoặc phát NL từ xa vào người bệnh hoặc vào điểm có bệnh của người bệnh. Vậy NL này là gì,? do đâu mà có.?

Đây là một loại NL ở dạng khí, dạng sóng, được phát ra từ cơ thể vật chất, có thể gọi tắt là NL vật chất. Dạng NL này được phát ra có chủ ý, mang theo tâm từ bi, ý muốn…mãnh liệt của người thầy.

Muốn có NL phải qua quá trình tập luyện để lên tầng cao, cao mãi, mang một chút mầu sắc tâm linh…ta thường gọi là Tu Tập… Những người tu tập Thiền động NL cao hơn tu Thiền tĩnh.

Ngoài cái phát NL ta phải biết tích trữ năng lượng. Thu và phát. Mới không tiêu hao NL.Trước nhất ta phải tìm nguyên nhân gây bệnh chứ không chữa theo biểu hiện bệnh qua các tạng phủ.

Đòi hỏi người phát NL phải có NL từ 100 ngàn cho đến hàng tỷ. tương đương chỉ số Bovis. Chỉ số này được tìm ra do nhà vật lý người pháp (Antoine Bovis (1871- 1947). Mắt thường ta không thấy được mà chỉ có thể đo được bằng máy chuyên dụng, hoặc bằng cảm xạ …

Người có NL từ 0 – 5 ngàn sức khỏe yếu, tương đương NL cõi trung giới, có khả năng có bệnh hiểm nghèo, thường bị người âm nhập, đeo bám. Đất ở mà có chỉ số này là nhà có ma

Người có NL từ 6N – 12 N sức khỏe bình thường .

Người có NL 12 N – 18 N sức khỏe rất tốt.

Người có NL 18 - 24N là sức khỏe cực tốt. vẫn không thể phát được NL, chỉ đủ sống và sinh hoạt đời thường.

Các ông đồng, bà cốt, những người có một chút ngoại cảm thường có NL tầm 25N – 50N trở lên …theo mình có lẽ là những người tu tập tương đương trúng Sơ Thiền.

Muốn phát NL chữa bệnh, phải là người có NL hàng trăm mới là khá cũng chỉ chuyền chút NL cho bệnh nhân đỡ mệt. bệnh khí hậu thời tiết…

NL hàng triệu , hàng tỷ mới chữa bệnh hiểm như: phá điểm tụ huyết do tai biến, phá u, tán sỏi…viêm nhiễm bệnh trần. Mỗi lần phát ra NL tầm 100 ngàn. Còn vi khuẩn ,vi rút cõi thiên chỉ đuổi được chứ không diệt được. Có thể kết hợp vài người phát hội đồng…

Vong nhập, vong theo khi bị phát NL vào họ bỏ chạy tán loạn không phải cúng bái gì cả kể cả vong cõi thiên. Đương nhiên là mình phải tu tập lên tầng cao hơn cõi của vong cõi thiên đó.

trahong
 
Top