Kính mong các bác xem giúp em công việc tình duyên năm 2014

thungoc12

Thành viên
Kính chào các bác, năm 2013 thật sự là một năm thất bại không theo ý mình một chút nào công việc xin hoài mà không được chỗ hứa gần như chắc chắn đến giờ thì bảo khó lắm không được đâu. Cháu hi vọng được các bác xem giúp cháu trong năm 2014 có gì khởi sắc không ạ cháu có hi vọng tìm được công việc ổn định không ạ. Với không biết năm 2014 này thì có điều gì cần tránh không ạ. Cháu cảm ơn nhiều ạ


Rất mong nhận được các bác luận giải
 

chgjst

Hội viên
Năm 2014 có công việc nhưng tựu chung là không bền cho đến hết năm 31 tuổi. Tình duyên thì có nhưng nên cẩn trọng vì dễ gặp scandal tình ái.

Quan trọng nhất năm nay để tâm đến sức khỏe bố mẹ, đặc biệt là mẹ.

Nói chung là trong vận này 22-31 tuổi thì công việc tiền tài thăng trầm. Nếu không lầm thì liên quan đến giảng dạy.
 

thungoc12

Thành viên
Cảm ơn Chgjst đã xem giúp em.
Đúng là công việc của em hiện tại rất chán, năm ngoái xin việc sau khoảng 6 tháng đi làm em đã nghỉ việc, mới đây em có xin được việc nhưng công việc em không thích nhưng vẫn phải làm vì bây giờ mà nghỉ thì khó mà xin được chỗ khác. Chgjst xem giùm em nếu xin việc trong cơ quan nhà nước em có hi vọng được không ạ?
Bố em tuổi kỷ hợi sinh ngày 10/07(AL), mà mẹ em tuổi canh tý không biết sức khỏe thế nào? Đây là lá số của mẹ em Chgjst xem có xấu lắm không ạ? http://phongthuythanglong.vn/lasotuvi/temp/17/3f190a02.jpg
Em cảm ơn Chgjst đã xem giùm.
 

chgjst

Hội viên
Mẹ em năm nay bắt đầu sang vận 55 tại Tật Ách có nhiều sau xấu tọa chiếu, dễ gặp nhiều chuyện liên quan đến pháp luật, tiền tài hao tán, những tưởng có thể làm được nhiều việc nhưng đều hỏng chuyện cả. Mọi chuyện dần dần xấu đi, tốt nhất an phận thủ thường, chăm lo sức khỏe của mình và gia đình là hay hơn cả.
 
Top