kính mong các cao nhân xem hộ em với ạ !

trungtvls

Điều hành cấp cao
Mệnh Tử phủ vũ tướng, mệnh kim - chính tinh thủ mệnh là Vũ Khúc - kim, hợp cách.Thân Sát Phá Tham đắc địa, Thân mệnh chỉ có Song Lộc, Hỉ Đào Hồng chứ không có văn tinh, quý tinh hội họp.Phá cách: Mệnh Tuần Thân Triệt, mệnh Không Thân Kiếp. Luận: Là người sinh ra trong gian khó, gặp nhiều khó khăn nhưng có khả năng để vượt qua. Nên tập trung vào tài cách, kinh thương chứ không nên theo đường quan chức. Đại vận 22-31 đang cung Thân - Thất sát triều đẩu. May mắn và thuận lợi đang đến, nên cố gắng phấn đấu, lao thẳng vào khó khăn thì sẽ có thành quả tốt.
 

LoiCuaDanOng

Thành viên
Mệnh Tử phủ vũ tướng, mệnh kim - chính tinh thủ mệnh là Vũ Khúc - kim, hợp cách.Thân Sát Phá Tham đắc địa, Thân mệnh chỉ có Song Lộc, Hỉ Đào Hồng chứ không có văn tinh, quý tinh hội họp.Phá cách: Mệnh Tuần Thân Triệt, mệnh Không Thân Kiếp. Luận: Là người sinh ra trong gian khó, gặp nhiều khó khăn nhưng có khả năng để vượt qua.
Bác nói chuyển quá , đúng là tuổi thơ em gian khó, khos khăn thật nhưng giờ thì hết rồi !
Bác xem giùm em vợ con và anh em với !
 

trungtvls

Điều hành cấp cao
Bác nói chuyển quá , đúng là tuổi thơ em gian khó, khos khăn thật nhưng giờ thì hết rồi ! Bác xem giùm em vợ con và anh em với !
Phúc Địa kiếp Phá Quân ngộ Triệt thì nên đi xa, càng xa càng tốt. Họ hàng xa cách, phúc cũng không được hưởng nhiều mà do mình tự tạo lập nên. Tạo phúc nhiều thì hưởng nhiều.Vợ con và anh em nói chung là cũng tốt. Bạn muốn quan tâm đến điều gì ?
 
Top