Cuộc đời "lên voi xuống chó" ! Nhờ cao nhân xem giúp con đường làm ăn với ạ !!!!!

nvt

Thành viên
Đây là lá số của anh trai em. Anh ấy năm 2011,2012 thì làm ăn phất lên, tiền bạc kiếm rất nhanh theo con đường...ko quang minh chính đai lắm. Sau đó vì không kiềm chế được bản thân, làm quả cuối cùng và kết quả là trắng tay... Giờ gia đình quyết định cho anh ấy đi xuất khẩu lao động, vừa để kiếm tiền, vừa giúp trưởng thành hơn. Anh ấy có dự định 3 năm sau về sẽ kinh doanh bên ngoài.
Kính mong các cao nhân xem giúp anh trai em về con đường làm ăn của a ấy: liệu đi ra nước ngoài có hợp cách không? sau này về việt nam thì nên kinh doanh về gì? Sau này liệu có khá hơn không?
Anh ấy cũng muốn biết về vợ tương lại và cuộc sống vợ chồng sau này.
Mong các cao nhân bớt chút thời gian xem giúp anh trai em - coi như là 1 lời động viên và định hướng lối đi đúng đắn cho a ấy sau này.
Em xin đa tạ nhé !
 
Last edited by a moderator:

nvt

Thành viên
up!!!!!! kính mong các cao nhân xem giúp ạ... Mong thầy bin, anh SonCD, tuvikinhdich, trunglvts ...giúp em với ạ :(
 

Tuetvnb

Administrator
Mới có 25t thì làm sao đã "lên vio xuống chó" được, cuộc đời còn nhiều nỗi thăng trầm.

Lá số này, Mệnh Cơ Lương lạc không vong, hội Không Kiếp Hỏa Linh. Thân cư Thê. Mệnh Triệt, Thân Tuần mà Tam phương tứ chính không hỗ trợ được gì. Cũng lắm bề xoay sở, nhưng rốt cuộc lại mọi thứ đều trở thành hão huyền. Cung Di sát tinh xâm phạm, cầu lợi lộc nơi đất khách quê người thì rước họa vào thân. Mệnh Yếu, Thân Yếu mà cung Nô thì quá sát, tin bạn thì rồi cũng có ngày ôm hận.

Hiện nay vận trình đang xấu, nên ở yên một chỗ "chân chỉ hạt bột" kiếm việc mà lao động thì mới có thể thành nghiệp, còn mà cứ toan tính nhiều chuyện phi thực tế thì lại mua khổ vào thân. Với lá số này, không thể "một bước lên trời" được đâu.
 

AnKhoa

Thành viên mới
Mình nghĩ số này năm sau bước vào đại vận Cự Nhật cung Thân, có thể đi xuất khẩu lao động được.
 

nvt

Thành viên
vâng, anh em chắc sang tháng 7 là đi rồi. Hi vọng năm sau sẽ khá hơn. em cảm ơn anh AnKhoa nhé. Anh có thể xem giúp em đường phu thê của anh ấy không ạ?
 
Top