Phận gái long đong kính mong các anh chị coi giúp...

Hoctuvi

Thành viên
Chào các anh chị trong diễn đàn,, kính mong các anh chị coi giúp em lá số này về chồng con và công danh sự nghiệp với ạ. Vận hạn năm nay thế nào ạ, tương lai sau này cs có khá không ạ vì hiện giờ em thấy làm ăn thất bát quá..
Rất mong các anh chị xem giúp và cho em xin lời khuyên với ạ.



Cảm ơn các anh chị nhiều ạ.
 
Last edited by a moderator:

anhtubkhn

Thành viên
Thời buổi kinh tế khó khăn, ai chẳng thế hả chị. Chị là phận gái nhưng can trường, quyết tâm có thừa, lại thêm nhiều tham vọng nên có lẽ nóng lòng muốn mau chóng tiến bước rồng mây đây mà. Đại vận Thiên không có nhiều sát tinh nhưng có thiên thời, nên nhiều thành mà cũng lắm bại, nên cảm thấy không đắc ý thôi. Chỉ cần đừng cố ôm tham vọng quá lớn thì sang đến đại vận có Thái tuế chắc chắn sẽ được toại nguyện.
 

Sơn Chu

Quản trị viên
Mệnh Sát Phá Quân vốn dĩ đã không hợp với Nữ giới rồi. Quan cung Phá quân kể thêm được Quyền hay đám phụ trợ KKKĐ thì hay, ở đây lại hội nhiều văn tinh thành ra cũng không phát huy được nhiều. Đang ở đại vận Cự môn khá tốt, năm ngoái + năm nay gia thêm bọn Diêu Y thành ra cát hung lẫn lộn, ý như Tái Ông mất ngựa vậy. Gắng đợi thêm 2 năm nữa tất sẽ có cờ đến tay.
Thân Tham Lang Hóa Lộc thành ra ham muốn đôi khí vượt khỏi khả năng đặc biệt không phù hợp trong thời buổi khó khăn toàn xã hội này. Chẳng qua bản tính ít chịu khuất phục ai thành ra mà bất mãn vậy thôi. Nghĩ đi nghĩ lại trong tay cũng làm gì đến nối trắng xóa đâu ạ?

Phu Cung Tuần Triệt , Cô Quả hội về, nói là khó khăn cũng đúng mà bình thường cũng chẳng sai. Xin nhắc lại cũng chỉ là vì bản tính + ham muốn ở trên mà thôi.

Loạn ngôn vài câu, mong chỉ không chấp.
 

Hoctuvi

Thành viên
Cảm ơn anh SƠN CD nhiều ạ.
Em xin cung cấp thêm thông tin này mong anh xem giúp có đúng là em sinh giờ THÌN khồn ạ
Thông tin cá nhân của em là do chị gái nói lại là sinh 8 giờ sáng, tuy nhiên em có hỏi điễn đàn khác thì họ lại bảo với thông tin này thì em sinh vào giờ TỊ mới đúng, vậy rất mong các anh chị có trình độ tử vi xem giúp với thông tin sự kiên này thì giờ nào đúng với em.
Tất cả thông tin này em cung cấp là chính xác.
Bố mất năm 1987 tức năm 10 tuổi..
Năm 1986 tức 19 tuổi là năm có tình yêu đẹp và kéo dài đến năm 21 tuổi chia tay…
Năm 2006 lấy chồng và có bầu sinh bé năm 2007 ( bé trai )
Tiếp đến năm 2009 mua đất năm thì đến năm 2010 xây nhà
Năm 2011 có bầu và sinh bé năm 2012 ( sinh đôi 2 công chúa )
Năm 2012 gặp một chàng trai ứng ý và đang muốn có ý định có con chung với người này ( Xin lỗi vì em với chông không hợp nhau )
Người này đã có gđ và con cái đầy đủ, đây chỉ là hai người thích nhau nên em muốn sinh con với người này.
Chồng em làm XD nên ít khi ở nhà, ko biết ra ngoài có bồ bịch gi không nhưng mà ít về nha lắm ạ.
Tháng 2/2013 bán nhà …..
Vậy mong các anh chị ghé qua xem xem giúp là sinh giờ nào số vợ chồng có ăn ở với nhau lâu dài được không..?
Lá số này liệu có con DỊ BÀO hay không ạ…Liệu có nên làm chuyện mà người ta cho là liều Lĩnh không ạ, thật sự thì em lại rất muốn.
Cuộc sống sau này có khá không ạ…vì sau khi sinh hai công chúa em thấy gia đình làm ăn chán quá.
Em là dân tiếp thị Thuốc tân dược ạ….
Hy vọng có một ngày diễn đàn mở lớp học tử vi cho em được tham gia học.

Xin chân thành cảm ơn anh SONCD nhiều ạ.
 

Sơn Chu

Quản trị viên
Với những biến cố cuốc đời như chị kể, thực ra không dễ để chắc đoán sinh giờ nào. Tuy nhiên với cảm nhận của em, giờ Thìn có lẽ là đúng.
Việc vợ chồng lâu dài với nhau được hay không đừng nhìn vào số vội chị ạ. Hãy nhìn vào cách cư xử của mình. Tại sao lúc đầu yêu nhau, chấp nhận lấy nhau rồi lại nói không hợp nhau. Chỉ là vô tinh hoặc cố ý không hiểu nhau thôi ạ/
Như em đã luận ở trên, với bản tính, và cách cư xử của mấu người Sát Phá Tham như lá số chỉ gửi, không dễ để chấp nhận người khác điều khiển - điểu tối kỵ với vai trò người làm vợ trong 1 gia đình. Dẫu có mqh khác nưa, chị cũng lại rơi vào vòng xoáy ấy mà thôi
Chuyện làm ăn kinh doanh, lúc được lúc mất còn tùy thuộc nhiều vào hoàn cảnh xã hội. Tiết chế ham muốn, nhẫn nhịn chờ thời, tận dụng cơ hội là lời khuyên em gửi chị vào thời điểm này!
 

Hoctuvi

Thành viên
Dạ vâng cảm ơn anh nhiều a, em cũng nghĩ khả năng là giờ THÌN đúng hơn nhưng có điều là năm 2011 em mang bầu 2 bé sinh đôi mà lại không có sao nào ứng về sinh nở cả, vì em cũng đang tự nghiên cứu nên thấy giờ nào cũng có cái đúng hì..
Cảm ơn anh nhiều nhiều ạ.
 

iHi

Moderator
vote 1 phiếu giờ Thìn!? :D

tính cách rất mạnh mẽ, luôn có ý định phản kháng, đó là nghịch cảnh, cung phu không đẹp chồng đi xa cũng có cái hay riêng... Chỉ khuyên bạn nên bình tâm suy nghĩ thực lòng xem có giữ được hay không?
 
Last edited by a moderator:
Top