Phần mềm Phong Thủy Lý Số

tdc

Thành viên
Phần Mềm Phong Thủy Lý Số
-----------------------------------------------
Từ xưa đến nay việc xem Phong Thủy - Trạch Cát - Lý Số, luôn là quan tâm hàng đầu, phàm làm việc gì nhất là xây nhà, cưới hỏi, ma chay...thậm chí tới việc xuất hành đi chơi đều được cẩn thận xem ngày. Từ khi ta sinh ra cho đến khi nhắm mắt. Âu cũng là để tìm lành tránh dữ, mang lại những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình.
Trải qua hàng nghìn năm phát triển các bộ môn này đã chứng tỏ được các ưu điểm cũng như sự đúng đắn chính xác của nó. Trong thời đại ngày nay nó đã được xem xét nhiều khía cạnh trên phương diện khoa học, chúng ta dễ dàng biết đến và có thể tham gia nhiều cuộc hội thảo về phong thủy bởi các nhà nghiên cứu khoa học trong nhiều lĩnh vực tổ chức. Điều đó cho thấy khoa học càng phát triển chúng ta càng dễ dàng kiểm chứng, thật không ngoa khi có người đã từng nói "Khoa học của phương đông đã phát triển cách đây hàng nghìn năm. Qua các triết lý âm dương".
Ứng dụng kỹ thuật vào bộ môn này, dựa trên những tài liệu cổ thư đã được nhiều chuyên gia kiểm định công nhận, cộng với kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực này chúng tôi đã cho ra đời phần mềm Phong Thủy - Lý Số - Trạch Cát, nhằm mục đích hỗ trợ cho tất cả mọi người, từ các chuyên gia, các thầy dân gian,những người đang học tập,..., trong lĩnh vực Phong Thủy - Lý Số - Trạch Cát. Một công cụ tra cứu nhanh chóng, chính xác và tiện lợi nhất. Với sản phẩm phần mềm này, bạn không cần phải là chuyên gia hay am hiểu sâu trong các lĩnh vực này, cũng đều có thể xem một cách chi tiết với độ chính xác cao. Hoặc trước đây bạn phải đánh vật với vô số sách vở để tra cứu nào là : tuổi này sao gì, kim lâu ra sao, trực gì? sát chủ ? nhị thập bát tú? tinh đẩu tọa thủ trong ngày? can chi khắc xung...Đấy là còn chưa kể xem sâu hơn chúng ta cần tra cứu như bát sát, hoàng tuyền, du niên...Chỉ để tìm cho ra một ngày tốt, hợp với mình. Thật là rất phiền phức, mất rất nhiều thời gian mà còn không tránh khỏi những nhầm lẫn, thiếu xót.
Với sự ra đời của phần mềm này, bạn không còn phải lo lắng hay mất quá nhiều thời gian nữa. Tất cả mọi sự tính toán, tra cứu... phần mềm sẽ thực hiện hết cho bạn, và đưa ra những kết quả, thông tin, cùng với những lý giải chi tiết giúp bạn tham khảo, và đi đến quyết định cuối cùng nhanh chóng.
Xem Thông Tin và hướng dẫn Về Phần Mềm Tại : http://phongthuythanhnam.blogspot.com/p/thong-bao-phat-hanh-ban-cap-nhat-moi.htm
Dowload trực tiếp tại : http://www.mediafire.com/download/1no2q2l4qxy1hzb/phan+mem+Phong+Thuy+Ly+So.rar
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số máy 0902190693
Email : [email protected]
 
Top