Phân tích phong thủy phòng 01 Chung cư Parkview Residence - KĐTM Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

aquila.land

Administrator
THÔNG TIN TỔNG QUÁT

Căn hộ: K01 – Chung cư Parkview Residence, hướng Đông nam (147 độ)
Hướng nhà thuộc cung
: Tốn, thuộc về Đông tứ trạch
Hợp với những người thuộc Đông tứ Mệnh,
là những người có Mệnh quái: Khảm, Chấn, Tốn, Ly.

Ghi chú: để biết mình thuộc quái mệnh gì, các bạn có thể sử dụng bảng tra Mệnh quái trong đường link dưới đây:
http://phongthuythanglong.vn/forums/tailieuthamkhao/Bang_tra_cung_phi_Nam_Nu.pdf


Sơ đồ mặt bằng căn hộ
upload_2016-1-12_11-33-17.png


Sơ đồ tính toán phong thủy

upload_2016-1-12_11-37-16.png


Sau đây, chúng tôi sẽ sử dùng lý luận của phái Huyền không phi tinh để luận đoán sự tốt xấu của phong thủy căn hộ này để các bạn tham khảo.

1. Luận về Tọa và Hướng nhà
· Nhà này: thuộc sơn Hợi, hướng Tỵ, xây dựng trong vận 8 (là từ năm 2004 đến năm 2023). Trong vận này nhà tọa Hợi hướng Tị được cách cục “Vượng Sơn Vượng Hướng”. Cách cục này chủ về vượng cả nhân đinh và tài lộc.

2. Luận về cửa chính:
  • Cửa chính nằm vào cung Tốn phương Đông Nam, hướng tinh Bát bạch vào cửa, chủ về tiền tài hưng vượng.
Cho nên cửa mở đầu hướng là tốt lành,Bát bạch là Tài tinh, vượng về điền trạch, phát nhân đinh tài lộc, sinh rangười trung hiếu, sống thọ.

3. Luận về các khu vực, phòng chức năng trong nhà:

3.1. Luận về Bếp:
  • Bếp vào phương Đông Bắc, tổ hợp phi tinh là 2-6-4, các sao đều ở trạng thái suy tử, cho nên đặt bếp ở vị trí này không tốt. Bếp quản cả nhân đinh và tài lộc, cho nên đặt bếp ở phương vị này thì không trợ giúp được cho việc tích lũy tiền tài, lại dễ mắc phải bệnh đau đầu, bất lợi cho sức khỏe của người cha trong gia đình.
3.2.Luận về phòng khách:

· Phòng khách năm vào hai cungCàn (Tây Bắc) và Khảm (Bắc), có các tổ hợp phi tinh9-8-6 và 4-4-2 đến cung. Hai cung này thì nửa cát nửa Hung, nhưng mà cát nhiều mà hung it vì ở đây có Bát bạch đương vượng lại được Cửu tử hỏa sinh trợ. Cho nên gia đình hòa hợp, có lợi cho sự nghiệp và các mối quan hệ giao tiếp.

3.3. Phòng thờ:

· Có thể bố trí bàn thờ nhỏ vào phươngĐông Bắc, đặt phía trên bộ sofa.

3.4. Phòng ngủ:

· Phòng ngủ số 1năm vào cung Ly và Khôn, có các tổ hợp phi tinh 3-5-3 và 5-3-1. Đặt phòng ngủ ở đây thì không có lợi cho sức khỏe, vợ chồng cũng hay xích mích.

· Phòng ngủ số 2đặt vào cungĐoài ởphía Tây, có tổ hợp sao 1-7-5, Ngũ Hoàng và Thất xích đều suy tử, vậy nên phòng ngủ này cũng bất lợi cho sức khỏe của người sống trong đó, dễ bị bệnh về đường hô hấp, bị thương tích.

3.6. Nhà vệ sinh:

· Nhà vệ sinh số 1, đặt ngay đầu hướng ở phương Đông Nam rất không phù hợp, sẽ gây khó khăn cản trở cho việc kiếm tiền.

· Nhà vệ sinh số 2, đặt ở phía Đông của căn hộ đè nén hướng tinh Cửu tử sinh khí, nên đặt vệ sinh ở đây sẽ gây bất lợi cho tài vận của ngôi nhà.

4. Về vận Huyền Không của năm:

  • Nhà này sang năm 2016, niên tinh Nhất bạchđến hướng, Nhất bạch là Khôi tinh cũng chủ là Đào hoa tinh, đang ở trạng thái tiến khí, tốt lành. Nên năm nàydễ có tin vui đến nhà, có lợi cho việc học hành, thi cử và hôn nhân.
TỔNG KẾT LẠI:
  • Nhà này tuy được cách Vượng sơn vượng hướng, vượng đinh vượng nhưng vì bố trí các phòng chức năng không phù hợp, sơn hướng đều bị áp chế. Cho nên tiền bạc và sức khỏe chỉ ở mức trung bình. Sự nghiệp cũng không phát triển thực sự tốt, hay trở ngại. Nhà này có thể sinh được quý tử, thông minh, có lợi cho con trai út trong nhà.
 
Top