Phân tích phong thủy phòng A05 Chung cư 283 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

aquila.land

Administrator
upload_2016-1-8_13-47-27.png


LUẬN PHONG THỦY

Căn hộ: A05, hướng Bắc (10 độ)

Hướng nhà thuộc cung: Khảm, thuộc về Đông tứ trạch
Hợp với những người thuộc Đông tứ Mệnh,
là những người cóMệnh quái: Khảm, Chấn, Tốn, Ly.

Ghi chú: để biết mình thuộc quái mệnh gì, các bạn có thể sử dụng bảng tra Mệnh quái trong đường link dưới đây:
http://phongthuythanglong.vn/forums/tailieuthamkhao/Bang_tra_cung_phi_Nam_Nu.pdf

Sau đây, chúng tôi sẽ sử dùng lý luận của phái Huyền không phi tinh để luận đoán sự tốt xấu của phong thủy căn hộ này để các bạn tham khảo.

1. Luận về Tọa và Hướng nhà
  • Nhà này thuộc sơn Đinh, hướng Quý. Tòa nhà được xây dựng trong vận 8 (là từ năm 2004 đến năm 2023). Bát bạch là vượng tinh đương lệnh của vận 8, Bát bạch của sơn bàn và hướng bàn đều vào cung tọa của nhà - cung Ly (phương Nam). Cho nên nhà này thuộc cách cục Song tinh đáo tọa. Song tinh đáo tọa là cách “vượng đinh không vượng tài”. Cách cục này trợ giúp cho người ở về mặt nhân đinh, sức khỏe của người trong nhà nhưng không trợ giúp được về mặt tích lũy tiền bạc, tài sản.
2. Luận về cửa chính:
  • Cửa chính thuộc cung: Nhâm, hướng tinh Cửu tử vào cửa, sơn bàn là Thất xích Phá quân tinh. Trong vận này thì hướng tinh Cửu tử là sao sinh khí, lại được vận tinh Tứ lục Mộc tương sinh, khí thêm vượng. Cho nên mặc dù Bát bạch đương lệnh đáo sơn là thất cách, nhưng được hướng tinh Cửu tử đang vượng khí nên cũng được cát lợi.
Vì thế cửa mở đầu hướng vẫn được lợi, Cửu tử còn có tên là Cát khánh có thể phát phúc rất nhanh, đem lại nhiều điều may mắn, vui mừng, có lợi cho công danh sự nghiệp. Tứ - Cửu là cách “Mộc Hỏa thông minh”, có lợi cho văn chương học vấn, người trong nhà có danh tiếng, làm hưng vượng được gia nghiệp.

3. Luận về các khu vực, phòng chức năng trong nhà:

3.1. Luận về Bếp:
  • Bếp nằm vào các cung Chấn và Tốn (Đông và Đông Nam), tại các cung có tổ hợp phi tinh 6-5-2, 7-4-3 đều là các sao suy tử. Đặt bếp ở các phương vị này không phù hợp, dễ phát sinh bệnh tật, bất lợi cho trưởng nữ trong gia đình.
3.2. Luận về phòng khách:

· Phòng khách nằm vào Ly tại phương Nam, có tổ hợp sao 3-8-8. Ở đây song tinh Bát bạch đương vượng bay đến, cho nên rất cát lợi.

3.3. Phòng thờ:

· Nhà này có thể bố trí một bàn thờ nhỏ ở phòng khách hoặc nếu bố trí cả một phòng thờ thì có thể chọn phòng ngủ số 3.

3.4. Phòng ngủ:

Phòng ngủ số 1 đặt vào các cung Tây và Tây Bắc. Cung Tây Bắc thuộc Càn có các sao 9-2-5, 1-1-6. Đặt phòng ngủ ở đây thì tình cảm vợ chồng tốt, nhưng lại không có lợi cho sức khỏe.

Phòng ngủ số 2 đặt vào các cung Tây Nam (cung Khôn), Ngũ – Lục – Nhất đồng cung, Lục bạch đang suy lại gặp Ngũ hoàng nên không có lợi cho sức khỏe.

3.5. Phòng làm việc (giả sử dụng phòng ngủ 3):

· Phòng này ở vào cung Cấn, Nhị - Thất – Cửu đến cung, có thể làm phòng làm việc hoặc phòng thờ được.

3.6. Nhà vệ sinh:

· Nhà vệ sinh thứ 2 đặt ở cung Khảm sát cửa ra vào không phù hợp, đặt vào đây sẽ ảnh hưởng đến tài vận của ngôi nhà. Nhà vệ sinh của phòng ngủ chính thì đặt đúng phương vị.

4. Về vận Huyền Không của năm:
  • Nhà này sang năm 2016, niên tinh Thất xích đáo hướng, có thể được tiền tài bất ngờ, người trong nhà gặp vận đào hoa.
TỔNG KẾT LẠI:

Nhà này song tinh Bát bạch đáo tọa, cửa chính đặt ở đầu hướng được Cửu tử sinh khí đáo hướng, cho nên là cách vượng cả đinh lẫn tài. Có lợi cho việc sinh con đẻ cái, dễ sinh được con trai, tiền tài cũng khá tốt nhưng cũng hay gặp phải trở ngại, hao tổn. Về sức khỏe cũng ổn, dễ bị bệnh mãn tính như bệnh dạ dày, bệnh về đường hô hấp, nhưng không nặng. Gia đình cũng hòa thuận
 
Top