Tư vấn về mộ kết.

ngocdinh247

Thành viên mới
Xin chào các anh chị, hiện nay gia đình em có một ngôi mộ, là mộ ông ngoại em, có hiện tượng tổ mối đùn lên ở phía chân mộ, phần đất mộ càng ngày càng nâng cao và to ra, vì mộ ông nằm ở xa nên gia đình em có ý định chuyển về nghĩa trang gần nhà, gia đình em rất phân vân không biết đây có phải mộ kết hay không? Rất mong được các anh chị tư vấn, em cảm ơn!!
 

dontsayloveme2

Thành viên kỳ cựu
Phong Thủy là một môn khoa học [hiện chưa ai chứng minh được là khoa học, nhưng liệu có ai chứng minh được điều ngược lại].
Các vị bác sĩ đó, học ngành y 6, 7 năm trời, hoàn thành cũng chỉ có mảnh bằng thôi dù học bám sát thực tế. Bao nhiêu bác sĩ là giỏi? Ít nhỉ.
Thầy phong thủy cũng vậy, 10 năm xem nhà, 10 năm ngắm mộ, gọi là thầy cũng như gọi là bác sĩ, ai dám gọi là giỏi. Giỏi do bẩm sinh, giỏi do nhiều kinh nghiệm, giỏi do cả hai.
Người ta hay nói vớ vẩn rằng, dương trạch dễ, âm trạch khó, quá vớ vẩn. Nhà tốt thì âm tốt, âm xấu thì nhà cũng xấu. Chẳng qua là thầy có nhìn ra không thôi, khó như nhau.
Dương chưa lo, lo âm ích gì. Trước hết mọi người cùng dòng tộc lo cho căn nhà của mình. Phong thủy phải tìm thầy giỏi, xem trực tiếp, thầy nào xem được qua ảnh thì chắc là thánh.
Gặp lành, gặp dữ cứ đổ hết cho âm thì loạn, xem lại nhà mình trước. Xem âm thì liên quan đến nhiều con cháu, phải đồng thuận, không khác gì câu "có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia", dù thực tế không như vậy [tìm đọc cuốn Thẩm thị Huyền không học, phần âm trạch].

Hoặc bạn nghĩ cho cụ thì làm lại cho đàng hoàng ở chỗ nào thuận tiện coi sóc là được rồi.
Hoặc bạn nghĩ cho cụ và cả bạn cùng mọi người, thì bàn nhau tìm thầy giỏi, ở trên có bàn qua về thầy giỏi rồi.

@thầy quaduong: ông gs trên nghiên cứu "lẩu thập cẩm", lộn lẫn lung tung [có đọc sách của gs này rồi].
 

quaduong

Thành viên nhiệt tình
Mộ kết khác Phong thủy âm phần
" Quách Phác " Đang nói về Phong thủy
 

dontsayloveme2

Thành viên kỳ cựu
...tổ mối đùn lên...
thì cứ thấy mối đùn thì nghĩ là này nọ rồi, lại phải xem dương trước. Phát hay không [con người phát chưa?]. Không phát lấy đâu ra kết [có mối, có lúc ngược lại với phát].
Nên phải có thầy giỏi.
 

linhanh

Thành viên tâm huyết
Bấm 1 quẻ thấy mộ kết , nhưng trong nhà sẽ có chuyện xấu loạn về đàn bà !
Từ năm 2020 mộ này mới phát !
Phát cho đứa con gái nhỏ trong nhà !
 
Top