Tử vi lá số với khả năng cảm xạ

trahong

Ban chủ nhiệm CLB
[FONT=&amp]Tử vi, lá số với khả năng Cảm xạ[/FONT][FONT=&amp] :
Khi bạn dùng quả lắc đặt trên lá số tử vi trước tấm ảnh thân chủ làm chứng vật và thấy rằng lá số ấy không đúng thì có 2 giả thuyết:
Một là lá số ấy sai vì kỹ thuật in sao có nhầm lẫn. Bạn cất chiếc ảnh của thân chủ và chỉ chất vấn nội dung lá số mà thôi. Nếu thấy sai tức là in sai.
Hai là lá số in sao đúng nhưng khi có chứng vật thì quả lắc vẫn cho là sai. Như vậy có nghĩa là ngày giờ sinh của thân chủ không đúng và lá số sẽ vô dụng .
Dùng cảm xạ học tâm linh với những năm tháng ngày giờ bạn có thể chất vấn tiềm thức của thân chủ để biết rõ các yếu tố trên.
Việc này sẽ rất khó khăn nếu bạn phải đi tìm cả 4 yếu tố, nếu chỉ sai một hai yếu tố thì công việc sẽ dễ dàng hơn.
Khi bạn đã có một lá số đúng rồi thì công việc giải đóan cũng là một công việc khó. Nhất là khi giải đóan lưu niên và lưu nguyệt tiểu hạn.
Trong một chu kỳ 12 tháng một sự việc thường tái diễn tối đa 3 lần trên mặt lá số, nhưng trong thực tế thì ít khi sự việc ấy xảy ra cả 3 lần trọn vẹn. Những vị xem tử vi giỏi thì có thể do thói quen và kinh nghiệm họ bíêt liền lần nào trong 3 lần là ứng sự thật . Đó là cả một bài tóan rất phức tạp vì họ phải phối kiểm sự sinh khắc ngũ hành và hợp lý âm dương giữa cung, sao, cục, mệnh…
Với quả lắc cầm ở tay bạn sẽ biết rõ một cách dễ dàng và chính xác sự kiện trên đây bằng cách chất vấn tâm linh, áp dụng tiên tri cảm xạ học và tiểu hạn một năm hay một tháng để lọai bỏ những thời điểm không ứng với số mệnh của thân chủ. (Bài học của tôi[/FONT] )
 
Top