Cháu mong các bác các chú các cô xem giúp cháu lá số này với ạ.

nguyenvhoang90

Thành viên
trước giờ cháu cũng không để tâm lắm đến vấn đề này, nhưng thời điểm hiện tại đang là khởi đầu của rất nhiều thứ trong cuộc sống của cháu, như sự nghiệp, gia đình...Do đó cháu muốn tìm hiểu để hiểu rõ được bản thân và một chút gì đó nắm được vận mệnh của mình.
Đây là lá số của cháu ạ
http://phongthuythanglong.vn/lasotuv...8/af9b76ff.jpg
Cháu xin giới thiệu một chút về bản thân:
- Cháu dáng người tròn trịa, chắc chắn, hơi thấp, cao chỉ 1m63, có chỉ tay chữ nhất.
- Hiện là trưởng 1 cành trong dòng họ Nguyễn Viết. Tính tình gia trưởng, hơi độc đoán và tự phụ, trước giờ đi học đều không thuộc dạng xuất sắc nổi bật, chỉ xếp hạng khá trong lớp
-Thuộc dạng người sống tình cảm, suy nghĩ sâu xa nhưng ít khi lạnh lùng quyết định bằng lý trí
- Rất tham vọng về công danh, không quan tâm nhiều đến tiền tài, nhưng hiện tại đang làm kiểm toán
- Do bố mẹ dạy dỗ nghiêm khắc từ bé, nên lớn lên không chơi bời nghịch ngợm, không tiêu xài hoang phí và rất hạn chế xin tiền từ gia đình. Trong gia đình hay ỷ lại vào bố mẹ, nhưng ngoài xã hội luôn là người lo toan các sự việc xảy ra trong tập thể (lo việc ở trường lớp, công ty)
- Cha mẹ cháu có danh chức, cha làm bác sỹ, mẹ làm giáo viên. Đặc biệt cha cháu rất giỏi trong học vấn, thi đâu đỗ đấy và gần như cả đời đi học. 2 bố con không hợp nhau.
Cháu xin các bác các cô các chú luận giải giúp cháu một số điều:
- Xin cho cháu biết tình hình sức khỏe của cha mẹ em trong năm nay, có tốt không, có vận hạn gì không.
- Xin cho cháu biết biết chuyện công danh của cháu ra sao, có công thành danh toại, cuối đời như ý được không, nên về quê hương xây dựng sự nghiệp hay bám trụ lại Hà Nội lập nghiệp sẽ tốt hơn và chất lượng cuộc sống như thế nào
- Và cuối cùng cho cháu hỏi liệu năm sau cháu đã có dấu hiệu gì của việc cưới vợ chưa ạ.
Cháu xin chân thành cảm ơn!
 

lebinhbwl

Thành viên năng nổ
Lá số tử vi của cháu chỉ xem cho cháu là rõ nhất còn nếu xem về cha mẹ phải xem lá số của họ.
Lá số này cung Phúc rất đặc biệt, cháu lại là trưởng cành nên ăn theo cung Phúc rất lớn. Vì thế đi xa lập nghiệp cũng được nhưng cuối đời vẫn phải xác định về quê.
Năm ngoái có cơ hội tốt về tình cảm , năm nay thì bình thường, sang năm lại có cơ hội.
------------------------
Tứ Bình Bát ổn
 

nguyenvhoang90

Thành viên
Dạ, cháu cảm ơn bác nhiều ạ. Bác có thể nói thêm một chút về đường quan lộc của cháu sau này được không a.
 

lebinhbwl

Thành viên năng nổ
Thân cư quan thì kiểu gì cũng có danh, nhưng vấn đề là như thế nào cho phù hợp với mình. Cháu có thể phải thay doi chỗ làm để tiến lên việc này nếu có trước 33 âm, sau đo cần ổn đinh nhà cửa vợ con , không tham tiền bạc thì tiền bạc sẽ tự đen còn mưu cầu tiền quá lại hỏng việc quan. Xác định cuối đời " hồi hương" hay "hạ cánh" sớm một chút sẽ an toàn trong quan trường. Số này cung phúc tốt , trước đại sự có thể về thăm họ hàng hay xin "tổ tiên" phò trợ sẽ gặp dữ hoá lành, nhưng cái chính mình là trưởng cành phải gánh vác vai trò trưởng cành sẽ k thiếu lộc
 

nguyenvhoang90

Thành viên
Dạ,cháu cảm ơn bác rất nhiều ạ. cháu rất vui khi được bác chỉ bảo ạ. cháu chúc bác sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý ạ. Nếu có cơ hội cháu rất mong được gặp gỡ bác cho thỏa lòng. Cháu là Hoàng, hiện đang công tác và làm việc tại Hà Nội ạ ^^
 

nguyenvhoang90

Thành viên
Bác ơi bác cho cháu hỏi thêm một chút ạ. Cháu thấy cung Phúc của cháu có cơ cự làm sao chính là rất tốt. Nhưng có sao phụ là Địa Không, sao hãm mạnh nhất trong tử vi. Vậy cung phúc của cháu đánh giá ra sao được thưa bác, vẫn tốt như bác nói hay là xấu ạ. Cháu cảm ơn bác!
 

lebinhbwl

Thành viên năng nổ
Cung Phúc trong tử vi có rất nhiều sao: Chính tinh và phụ tinh . Bao giờ chính tinh cũng quyết định phụ tinh.
Cuộc đời con người không chỉ dựa vào Cung Phúc trên lá số mà còn dựa vào luật Nhân - Quả trong đời sống. Rộng thì là Phúc của cả dòng họ, hẹp thì là Phúc của bản thân.
Với lá số của cháu, lời khuyên của chú đưa ra là:
- Mình là trưởng chi ( cành) mình phải có trách nhiệm với vai trò đó thì sẽ được Phúc của dòng họ.
- Với lá số tử vi của bản thân cháu muốn tăng " thêm " phúc là ở cung Thê và cung Tử .:>
---------------------
Tứ Bình Bát Ổn
 

nguyenvhoang90

Thành viên
Dạ cháu cảm ơn chú nhiều ạ. Chú ơi, đại vận 43 tuổi của cháu rơi vào quan lộc, nhưng cung quan lại bị Tuần, chú nói rõ hơn về vấn đề này giúp cháu được không ạ. Như thế có phải cháu bị Tuần hãm đến 43 mới phát triển được không ạ???
 
Top