Các sóng vô hình .- Với cảm xạ phong thủy.

trahong

Ban chủ nhiệm CLB
Các sóng vô hình
Một cây trồng trong nhà sẽ phát bức xạ quanh nó. Chúng rất nhạy cảm với tính chất của không khí, với các sóng âm thanh. Cần trân trọng chúng và nên đặt chúng ngoài trời.
Đối với các động vật nuôi trong nhà cũng thế không nên nhốt ở trong nhà, nên thả rong bên ngoài. Các bức tường ẩm ướt, củi đun có thể đem nấm mốc vào các phòng hoặc ít hoặc nhiều. Các loài ẩn họa này hút năng lượng rất mạnh. Một số vật dụng cũng thường hút năng lượng của các vật khác đặt cạnh chúng. Đối với con người cũng thế. Một số người vô tình hoặc cố ý hút năng lượng của bạn bè, người thân trong gia đình, nhất là người khác giới tính, chênh lệch tuổi tác. Do lẽ đó, người già không nên ngủ chung giường với trẻ con. Có một dòng chảy khí lực từ người trẻ sang người già.
Các bức xạ thấm nhập vào mọi cái và tạo thành ngoại cảnh cho riêng nơi ấy. Sự thâm nhập này tồn tại hàng năm, hàng chục năm, hàng thế kỷ. Do vậy, đừng hấp tấp, nên tìm hiểu rõ lai lịch của căn nhà trước khi dọn vào ở.
Cần tránh mua nhà của các thầy luyện đơn, nền cũ các đền, miếu, nơi thờ phụng, nhà thờ, chùa chiền, các ngôi nhà bị bùa ngải, các nghĩa địa cũ. Nên lánh xa các địa điểm từng gây đau khổ: nhà giam, lò giết mổ, các trại tập trung, cải tạo, các nhà mồ…
Đề phòng các căn hộ mà người ta đồn là có ma, có án mạng, có người tự vẫn trong đó, có người nghiện rượu, tiêm chích…
Bảng này chưa phải là đầy đủ, nhưng khớp với những gì mà một nhà chuyên môn về Cảm xạ Phong thủy có thể tìm thấy trong các khảo sát của mình. Lúc đó anh ta có thể áp dụng các giải pháp đặc thù nhằm hoá giải.
Tất cả mọi người không bắt sóng cùng một nhịp điệu như nhau. Một số thâm nhập được mọi thứ thì sự nhạy cảm thật tuyệt vời. Họ tiếp nhận dễ dàng tất cả các làn sóng, tất cả các sự rung động xung quanh. Họ nắm bắt được tất cả những gì biểu lộ trong trường sinh tử quanh họ.
Một số người khác hoàn toàn dửng dưng, không bị tác động bởi các bức xạ từ bên ngoài. Sự tiếp nhận là số không. Họ có thể ở bất cứ nơi nào họ thích, ngay cả trong các ngôi nhà có ma quỷ, có các hiện tượng không bình thường nhất. Tất cả đều lướt qua trên tấm màn bảo vệ của họ.
Đây là những thái cực đặc biệt, còn phần lớn chúng ta nằm giữa hai thái cực này và do vậy cần có những biện pháp phòng ngừa tối thiểu nào đó.
Theo: Dư Quang Châu (bộ môn Năng lượng Cảm xạ)
 
Top